Tổng cục Thống kê họp chuẩn bị Kế hoạch hội nghị Ngành năm 2023

02/11/2022 - 09:16 AM
Sáng ngày 02/11/2022, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức buổi họp để chuẩn bị cho Kế hoạch hội nghị Ngành năm 2023. Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương tham dự và chủ trì buổi họp. Tham dự buổi họp có các Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Trung Tiến, Lê Trung Hiếu; thủ trưởng các đơn vị thuộc TCTK; 2 trường Cao Đẳng Thống kê dự họp trực tuyến.
 
Tổng cục Thống kê họp chuẩn bị Kế hoạch hội nghị ngành năm 2023

Phát biểu khai mạc buổi họp, Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương cho biết Hội nghị Ngành là sự kiện thường niên của ngành Thống kê, để tổng kết các nhiệm vụ đã thực hiện trong năm và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu cho năm tời,, vì vậy Tổng cục trưởng đề nghị đơn vị chủ trì trình bày kế hoạch, xin ý kiến chi tiết các nội dung liên quan, Các đơn vị cho ý kiến và chủ động với các nhiệm vụ đã được phân công để đảm bảo công việc đúng tiến độ.

Tại buổi họp, Chánh văn phòng TCTK Nguyễn Bình đã trình bày Kế hoạch Hội nghị triển khai Kế hoạch công tác năm 2023. Dự kiến, Hội nghị ngành Thống kê sẽ diễn ra trong thời gian 03 ngày từ 04-06/01/2023 với tên dự kiến là “Hội nghị triển khai kế hoạch công tác và tập huấn công tác tổ chức cán bộ năm 2023”. Kế hoạch có phân công cụ thể nhiệm vụ và thời gian chuẩn bị đối với các đơn vị phục vụ cho Hội nghị ngành. Kế hoạch cũng tập trung xin ý kiến về các nội dung: Báo cáo chuyên đề, Tham luận của các cục Thống kê, 10 con số ấn tượng của năm, 05 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 của Ngành, Chủ đề của hội nghị.



 
Tổng cục Thống kê họp chuẩn bị Kế hoạch hội nghị ngành năm 2023 1
Toàn cảnh buổi họp

Các đại biểu tham dự cuộc họp đã nghiêm túc, sôi nổi đóng góp ý kiến xây dựng Kế hoạch, làm rõ hơn một số vấn đề. Kết thúc buổi họp, Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương đánh giá cao sự chủ động đổi mới của Văn phòng trong xây dựng Kế hoạch hội nghị Ngành. Tổng cục trưởng đề nghị rà soát, xem xét thêm vấn đề thành phần tham dự Hội nghị, các chuyên đề trình bày trong Hội nghị. Về các con số ấn tượng, cần bắt đầu từ tư duy đầu vào từ số liệu thông tin thu thập, các chỉ tiêu và đối tượng thu thập, số lượng công việc đươc hoàn thành, số lượng nhân lực, cách thức phối hợp với quốc tế, lượng truy cập trang web; Rà soát lại chủ đề và các nhiệm vụ trọng tâm. Tổng cục trưởng yêu cầu các đơn vị tiếp tục góp ý và gửi về Văn phòng để hoàn thiện và chuẩn bị cho Hội nghị Ngành hiệu quả, thiết thục nhất /.

 
Tin, ảnh: Thu Hiền
Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top