Kinh tế - Xã hội

Bắc Ninh: Thực trạng và giải pháp nâng cao chỉ số thương mại điện tử

22/08/2019 213 lượt xem

Chỉ số thương mại điện tử do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam xây dựng từ năm 2012 là một công cụ định lượng hữu ích giúp xác định tình hình phát triển thương mại điện tử trên cả nước cũng như từng địa phương. Chỉ số được xây dựng dựa trên 4 trụ cột là hạ tầng và nguồn nhân lực (NNL&HT); giao dịch giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C); giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B); dịch vụ công trực tuyến (G2B). Kết quả công bố dựa trên cuộc khảo sát của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho thấy, chỉ số thương mại điện tử (TMĐT) của tỉnh Bắc Ninh từ năm 2017 đến 2019 liên tiếp đứng trong Top đầu cả nước về xếp hạng thứ bậc và điểm số.

Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top