Lai Châu: Tổ chức giải Giải cầu lông chào mừng ngày Thống kê Việt Nam và kỷ niệm Ngày thành lập Ngành

29/04/2022 - 07:36 AM

Hòa chung trong không khí cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2022; 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 01/5/1886 – 01/5/2022; Ngày Thống kê Việt Nam và 76 năm ngày thành lập Ngành Thống kê 06/5/1946 – 06/5/2022, trong 2 ngày (27 - 28/4/2022), Cục Thống kê tỉnh Lai Châu tổ chức thành công “Giải Cầu lông ngành Thống kê tỉnh Lai Châu lần thứ II năm 2022.

Giải có sự tham gia của 38 vận động viên là công chức ở Văn phòng cục và Chi cục các huyện, khu vực tham gia. Giải được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm… đối với toàn thể công chức, người lao động đang làm việc trong ngành Thống kê tỉnh Lai Châu, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và môn Cầu lông nói riêng.

Mặt khác, thông qua giải đấu này ngành Thống kê Lai Châu có thể phát hiện, tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham gia các giải thi đấu thể thao truyền thống ngành Thống kê các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc; giải khối các cơ quan Trung ương đóng tại địa phương và các giải do Tỉnh tổ chức.

Các vận động viên được chia thành 2 nhóm hạng, mỗi nhóm hạng tranh tài ở hai nội dung đôi nam và đôi nữ. Các VĐV không phân biệt tuổi tác, chức vụ cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu. Các trận đấu trong diễn ra sôi nổi, kịch tính, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha cầu hay, những trận đấu đẹp.

Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào TDTT đối với toàn thể công chức, người lao động đang công tác trong ngành Thống kê tỉnh Lai Châu, thể hiện sự quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho công chức và người lao động trong từng đơn vị, nuôi dưỡng phong trào thể thao ngày càng phát triển.

Long Châu

Một số hình ảnh tại hội thi 





Các vận động viên nhóm A (nam) lên nhận giải



Các vận động viên nhóm B (nam) lên nhận giải



Các vận động viên nhóm A (nữ) lên nhận giải



Các vận động viên nhóm B (nữ) lên nhận giải
 

Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top