Lãnh đạo Tổng cục Thống kê gặp mặt lãnh đạo các đơn vị chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí năm 2021

07/06/2021 - 10:04 AM
Sáng ngày 07/6/2021, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí năm 2021. Tổng cục trưởng TCTK Nguyễn Thị Hương chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Tổ chức cán bộ, Văn phòng TCTK,… và đại diện lãnh đạo một số đơn vị có lãnh đạo chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí năm 2021.

 
Lãnh đạo Tổng cục Thống kê gặp mặt lãnh đạo chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí năm 2021 2

Tổng cục trưởng TCTK Nguyễn Thị Hương phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo TCTK, Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương ghi nhận những đóng góp của lãnh đạo các đơn vị trong quá trình công tác, góp phần xây dựng ngành Thống kê Việt Nam phát triển vững mạnh; đồng thời, nhấn mạnh, việc tổ chức gặp mặt lãnh đạo TCTK, lãnh đạo một số đơn vị TCTK chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí là dịp để lắng nghe ý kiến góp ý, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí trong thực tiễn công tác, giúp lãnh đạo, Đảng ủy TCTK có thêm thông tin để chỉ đạo, điều hành toàn Ngành thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo TCTK, lãnh đạo các đơn vị chuẩn bị nghỉ hưu bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, lãnh đạo TCTK đã tổ chức buổi gặp mặt để các đồng chí được bày tỏ những tình cảm, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Các đồng chí mong rằng trong thời gian tới toàn ngành Thống kê sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công hơn nữa.

 
Lãnh đạo Tổng cục Thống kê gặp mặt lãnh đạo chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí năm 2021 3

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng TCTK Phạm Quang Vinh cùng các lãnh đạo các đơn vị chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí thời gian tới chúc lãnh đạo, Đảng ủy và các công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành sức khỏe, tiếp tục tâm huyết, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Thống kê trong giai đoạn mới.

Cuối cùng, Tổng cục trưởng TCTK Nguyễn Thị Hương gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe các đồng chí chuẩn bị nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí trong năm 2021 và mong muốn các đồng chí sẽ luôn quan tâm dõi theo sự phát triển của ngành Thống kê./.

 
Thu Hòa
Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top