Đảng ủy Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

06/10/2022 - 02:24 PM
Thực hiện công tác Đảng năm 2022, sáng ngày 06/10/2022, Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Bí thư đảng bộ cơ quan Bộ kế hoạch và Đầu tư; chuyên gia cao cấp Lê VănThái, nguyên Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí BCH Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Bí thư, Phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ, đảng bộ thuộc Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Tổng cục Thống kê có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy và các đồng chí bí thư, phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ, đảng bộ thuộc Đảng bộ Tổng cục Thống kê tham dự.
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, cho biết đến thời điểm cuối tháng 9/2022, tất các các Chi bộ đủ điều kiện thuộc Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch Đầu tư đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng quy định. Các Chi bộ đã bầu ra Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 để lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ mọi mặt trong công tác đảng.
 
Việc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022 được tổ chức ngày sau khi các chi bộ thuộc Đảng bộ cơ quan Bộ KHĐT hoàn thành tổ chức đại hội nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy, giúp cho các tổ chức cơ sở đảng nắm vững những quy định, hướng dẫn của Đảng. Từ đó trau dồi kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, giải quyết tốt nhất những tình huống đặt ra trong thực tế của đảng bộ, chi bộ. Đồng thời triển khai thực hiện đúng các quy định, quy trình trong công tác Đảng một cách kịp thời, tạo sự đoàn kết nhất trí trong Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
 
Đảng ủy Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022
Đồng chí Lê Văn Thái, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương
giới thiệu các nội dung trong công tác Đảng

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Lê VănThái, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương trao đổi, hướng dẫn những vấn đề cốt lõi, cụ thể liên quan trực tiếp đến công tác Đảng tại chi bộ, đồng thời phổ biến những vấn đề mới, những điểm cần lưu ý trong các quy định mới của Đảng. Nguyên Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương Lê Văn Thái đặc biệt lưu ý các quy định về: Công tác tư tưởng ở chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác tổ chức xây dựng đảng; Công tác phát triển đảng viên, đặc biệt là kết nạp đảng viên mới; Sinh hoạt chi bộ thường kỳ và chuyên đề…
 
B.N
 

Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top