Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị của Tổng cục Thống kê

07/02/2024 - 12:01 PM
 
Sáng 7/2/2024, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Tổng cục trưởng TCTK về điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị. Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương tham dự và chủ trì Hội nghị công bố.

Tham dự trực tiếp Hội nghị công bố có các Phó Tổng cục trưởng: Nguyễn Thanh Dương, Lê Trung Hiếu và Đỗ Thị Ngọc; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc cơ quan TCTK. Tham dự trực tuyến có đại diện lãnh đạo các Cục Thống kê như: Lạng Sơn, Bắc Giang, Yên Bái, Khánh Hòa, Phú Yên, Nam Định, Thái Bình, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, Bình Phước.
 
Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị của Tổng cục Thống kê
Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 5 đồng chí
 
Tại Hội nghị, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - TCTK Phan Thị Ngọc đã công bố các Quyết định điều động, bổ nhiệm: (1) Quyết định số 134 QĐ-TCTK của Tổng cục trưởng TCTK ngày 6/2/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Việt Phong, Vụ trưởng Vụ Thống kê Thương mại và Dịch vụ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Hệ thống Tài khoản quốc gia; (2) Quyết định số 132 QĐ-TCTK của Tổng cục trưởng TCTK ngày 6/2/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn bà Đinh Thị Thúy Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Giá giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Thống kê Thương mại và Dịch vụ; (3) Quyết định số 133 QĐ-TCTK của Tổng cục trưởng TCTK ngày 6/2/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn bà Vũ Thị Thanh Huyền, Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Thương mại và Dịch vụ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Giá; (4) Quyết định số 135 QĐ-TCTK của Tổng cục trưởng TCTK ngày 6/2/2024 về việc điều động, bổ nhiệm bà Vũ Thị Hân, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Thanh tra thống kê giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng Tổng cục; (5) Quyết định số 22 QĐ-TCTK của Tổng cục trưởng TCTK ngày 12/1/2024 về việc giao nhiệm vụ phụ trách Vụ Thống kê Tổng hợp và Phổ biến thông tin Thống kê đối với ông Lê Tuấn Anh, Phó vụ trưởng Vụ Thống kê Tổng hợp và Phổ biến thông tin Thống kê.

Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị của Tổng cục Thống kê 1
Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Phát biểu tại Hội nghị công bố, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục và Ban Thường vụ Đảng ủy, Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cùng tập thể lãnh đạo, công chức các Vụ có nhân sự được điều động bổ nhiệm; đồng thời đề nghị các đồng chí cùng tập thể các đơn vị thực hiện những nội dung sau:

Thứ nhất, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm bàn giao công việc để tiếp cận ngay công việc, ổn định tổ chức, cùng tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động đơn vị mới hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.
 
Thứ hai, các đồng chí tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như năng lực quản lý, điều hành để xây dựng tập thể đơn vị ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

Thứ ba, đề nghị tập thể Lãnh đạo, công chức và người lao động của các Vụ có nhân sự điều động tiếp tục tập trung cao độ để hoàn thành đúng tiến độ cũng như nâng cao chất lượng công việc đối với những nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí được điều động, bổ nhiệm sớm tiếp cận công việc, phát huy năng lực, sở trường để cùng tập thể đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo của đơn vị.

Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương mong rằng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới, trọng trách mới tiếp tục phát huy được những điểm mạnh của bản thân, đúc kết những bài học kinh nghiệm sâu sắc để cùng tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động của đơn vị mới đồng sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn phía trước và gặt hái những thành công trong tương lai.

Hội nghị  trực tuyến công bố Quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về công tác cán bộ  2
Đồng chí  Đinh Thị Thúy Phương thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ tại Hội nghị

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Đinh Thị Thúy Phương, Vụ trưởng vụ Thống kê Thương mại và Dịch vụ đã cảm ơn Ban Lãnh đạo Tổng cục tin tưởng giao nhiệm vụ lãnh đạo đơn vị. Đây vừa là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm và là cơ hội giúp các đồng chí tiếp tục cống hiến và làm hết trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Trên cương vị mới, đồng chí xin hứa tiếp tục học tập, làm việc hết mình, trách nhiệm, trung thực phát huy truyền thống tốt đẹp và giữ gìn đoàn kết nội bộ của đơn vị, đem khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình chung sức đồng lòng cùng với tập thể lãnh đạo và công chức của đơn vị hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được Lãnh đạo Tổng cục giao.

Đồng thời, đồng chí Đinh Thị Thúy Phương cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong Tổng cục và Cục Thống kê tỉnh, thành phố; sự ủng hộ, đồng tâm, hiệp lực của tập thể Lãnh đạo và công chức của đơn vị để các đồng chí cũng như tập thể các đơn vị hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao./
M.T
 


 
 
 
Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top