Trường Cao đẳng Thống kê II tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

05/09/2023 - 07:03 PM
Sáng nay, ngày 05/9/2023, tại Đồng Nai, hòa chung với không khí tưng bừng chào đón năm học mới trên cả nước, trường Cao đẳng Thống kê II đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

Buổi lễ khai giảng của Nhà trường có sự tham dự của Bà Vương Thị Thảo, Chủ tịch mặt trận tổ quốc phường Tân Hiệp; Ông Nguyễn Việt Hùng - văn phòng đảng ủy phường Tân Hiệp (thành phố Biên hòa, tỉnh Đồng Nai); Bà Thùy An - đại diện ngân hàng quân đội (MB bank). Về phía Nhà trường có Thầy Trần Thanh Hùng - Bí thư chi bộ Nhà trường; Thầy Hà Đức Thuỷ - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu Trưởng phụ trách; Thầy Trần Trung Hiếu - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng toàn thể tập thể giảng viên, viên chức, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Thống kê II.

 
Trường Cao đẳng Thống kê II tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024
Phó Hiệu trưởng phụ tráchTrường Cao đẳng Thống kê II Hà Đức Thủy tuyên bố khai giảng năm học 2023 -2024 

Chương trình văn nghệ chào đón năm học mới với sự tham gia của tập thể học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Thống kê II đã mở màn cho không khí tưng bừng náo nhiệt của buổi lễ. Sau đó, trong không khí trang nghiêm và long trọng, toàn thể đại biểu, thầy cô, học sinh, sinh viên nhà trường đã cùng thực hiện nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy Hà Đức Thủy - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường bày tỏ niềm hân hoan, vui mừng chào đón các đại biểu, thầy cô, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên đã đến tham dự Lễ Khai giảng của trường Cao đẳng Thống kê II. Thầy Hà Đức Thủy cho biết, Trường Cao đẳng Thống kê II, là trường công lập trực thuộc Tổng cục Thống kê - Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Với 47 năm hình thành và phát triển trên mảnh đất Đồng Nai, Nhà trường đã đào tạo được hơn 23.000 HSSV trình độ trung cấp, cao đẳng và liên kết đào tạo liên thông đạt hơn 5.000 cử nhân đại học và đào tạo gần 100 thạc sĩ. Ngoài ra, hàng năm Nhà trường thực hiện đào tạo bồi dưỡng trung bình 500 lượt học viên, là công chức của Ngành Thống kê.

 
Trường Cao đẳng Thống kê II tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 1
Nhà trường trao quà cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp khai giảng, Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Tổng cục Thống kê, lãnh đạo các cơ quan tỉnh Đồng Nai, trực tiếp là Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai và các cơ quan, đơn vị ở thành phố Biên Hòa đã tạo điều kiện tốt nhất và sự giúp đỡ ủng hộ nhiệt tình để Trường Thống kê II hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời gửi lời cảm ơn các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cùng đồng hành với Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp từ trước đến nay và những năm về sau. Năm học 2023-2024, Trường Cao đẳng Thống kê II thực hiện đào tạo hơn 1200 học sinh, sinh viên; trong đó trình độ cao đẳng chiếm 50%.

Trong không khí náo nức, tưng bừng bước vào năm học mới và chào đón tân học sinh, sinh viên, Phó Hiệu trưởng phụ trách Hà Đức Thủy tuyên bố khai giảng năm học 2023 - 2024 Trường Cao đẳng Thống kê II. Cùng trong khuôn khổ Lễ Khai giảng, đại diện giảng viên, học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Thống kê đã có dịp bày tỏ cảm nghĩ và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, học tập và rèn luyện trong năm học mới. Với mong muốn giúp học sinh nghèo có thêm động lực, vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường, đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Thống kê II đã dành những phần quà ý nghĩa tặng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 
Trường Cao đẳng Thống kê II tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 2
Các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Thống kê II hân hoan chào đón năm học mới

Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 của Trường Cao đẳng Thống kê II đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp thêm sắc màu tươi vui vào không khí khai giảng nhộn nhịp, tưng bừng và giàu ý nghĩa của cả nước. Đồng thời tạo tinh thần hứng khởi, nhiệt huyết để thầy và trò trường Cao đẳng Thống kê II hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy - học trong năm học mới 2023-2024./.
 
Thu Hiền

Các bài viết khác
Liên kết website
Liên kết website
Thăm dò ý kiến

Đánh giá khách quan của bạn về thông tin chúng tôi cung cấp? Vui lòng tích vào ô bên dưới để trả lời!

Top